Nếu Quý khách muốn thay đổi ngày trả phòng, đổi loại phòng hoặc hủy đặt phòng, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ qua thông tin có trên website của chiHome để được hỗ trợ kịp thời.

Chính sách đổi phòng

  • Nếu Quý khách muốn nâng cấp sang hạng phòng cao cấp hơn, sẽ có phụ thu dựa trên chênh lệch giá phòng tại thời điểm yêu cầu. Giá chênh lệch sẽ tùy thuộc vào từng khách sạn và loại phòng cụ thể.
  • Trong trường hợp Quý khách muốn chuyển xuống hạng phòng thấp hơn so với hạng đã đặt hoặc đang ở, Quý khách sẽ không được hoàn lại khoản chênh lệch.

Chính sách đổi ngày nhận phòng

  • Nếu Quý khách yêu cầu điều chỉnh ngày nhận phòng trước 3 ngày so với thời điểm nhận phòng ban đầu, Chihome sẽ hỗ trợ điều chỉnh tùy vào tình trạng phòng tại thời điểm đó.
  • Nếu yêu cầu được gửi trong 3 ngày trước ngày nhận phòng, Chihome sẽ không thể hỗ trợ thay đổi, và thời gian lưu trú ban đầu vẫn được giữ nguyên.

Chính sách hủy phòng

  • Hủy phòng trước 05 ngày so với ngày nhận phòng, Quý khách sẽ được hoàn 100% số tiền đã thanh toán.
  • Hủy phòng trong vòng 05 ngày trước ngày nhận phòng, phí hủy sẽ được tính bằng 100% tổng chi phí phòng.
  • Trong trường hợp Quý khách đã đặt phòng nhưng không đến nhận phòng và không thông báo hủy, Quý khách vẫn phải thanh toán 100% chi phí phòng và không nhận được khoản tiền hoàn trả nào.
  • Đối với các đặt phòng trong dịp Lễ/Tết (theo quy định của Nhà nước Việt Nam), việc hủy phòng sẽ bị tính 100% phí toàn bộ chi phí phòng.

Sau khi đơn hàng bị hủy, chiHome sẽ thông báo cho Quý khách chi tiết về dịch vụ, chi phí phát sinh và số tiền hoàn trả (nếu có). Nếu Quý khách được hoàn tiền, chiHome sẽ thực hiện thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng đến số tài khoản mà Quý khách đã cung cấp. Thời gian xử lý hoàn tiền là trong 1 ngày làm việc (tùy thuộc vào ngân hàng thụ hưởng), và Quý khách sẽ không phải chịu bất kỳ khoản phí nào cho việc hoàn tiền này.